NÂNG MŨI DÀNH CHO NAM NÂNG MŨI L LINE CHO NAM Nam giới nâng mũi bao lâu thì đẹp?

NÂNG MŨI DÀNH CHO NAM NÂNG MŨI L LINE CHO NAM Nam giới nâng mũi bao lâu thì đẹp?

Chào bác sĩ, em là nam giới, em muốn hỏi nam giới nâng mũi bao lâu thì đẹp và nâng mũi nam giới bao lâu thì đẹp theo phương pháp nào tốt nhất và phù hợp với nam giới nhất. Việc nâng mũi thì mất khoảng bao lâu thì mũi sẽ hoàn chỉnh, do em là người mẫu nên công việc cần bắt đầu làm lại rất sớm, thời gian được nghỉ eo hẹp, khi nâng mũi kết thúc em thường phải di chuyên nên không biết có ảnh hưởng gì không nữa ? Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn. ( Bùi Công Tuấn – Q.2, Tp.HCM)

BÁC SĨ TƯ VẤN.

Bạn Bùi Công Tuấn thân mến !



Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Với thắc mắc nâng mũi bao lâu thì đẹp, có ảnh hưởng gì không,…của bạn chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Về mặt nguyên tắc thì việc nâng mũi của nam giới cũng tương tự như nữ giới. Nhưng chỉ có 1 vài chi tiết khác nhau. Nâng mũi của nam giới thường khó hơn nữ giới vì đa số nam giới có đầu mũi khá to và thô. Nên cần cắt bớt mô và thu nhỏ tạo hình lại đầu mũi.Về nguyên tắc và phương pháp phẫu thuật thì tương tự như của nữ giới.

"Bạn bè và người thân đều nhận xét chiếc mũi mới của mình cao và khuôn mặt thanh thoát hơn nhưng vẫn giữ nét nam tính vốn có. Sau nâng mũi s line nam giới tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, thời gian phục hồi sau nâng mũi diễn ra nhanh chóng và mình thấy tự tin hơn và mình thấy hài lòng với kết quả đạt được. Cảm ơn Viện thẩm mỹ Tuấn Linh rất nhiều”



Hiên nay có những phương pháp nâng mũi như:
  • Nâng mũi bằng sụn tự thân hay còn gọi là sụn sườn là hoàn toàn bằng sụn của mình.
  • Phương pháp thứ 2 là phương pháp nâng mũi bằng sụn vành tai kết hợp sụn nhân tạo.
  • Phương pháp thứ 3 là nâng mũi bằng sụn vách ngăn,và thứ 4 là bằng sống nhân tạo.

“Trước đây, mỗi lần đi xin việc Hưởng găp rất nhiều khó khăn vì công việc của Hưởng làm bên truyền thông nên đòi hỏi ngoại hình phải sáng, khổ nỗi chiếc mũi thấp và to bè khiến mặt Hưởng trông rất thô, vì vậy nên Hưởng quyết định tìm hiểu về phẫu thuật nâng mũi, và thực hiện. Sau khi sửa mũi Hưởng thấy tự tin hơn rất nhiều, công việc cũng thuận lợi hơn.”



Nếu bạn là 1 người mẫu thì bạn nên nâng mũi bằng phương pháp sụn vành tai kết hợp sống nhân tạo vì thời gian phẫu thuật nhanh chỉ cần gây tê tại chỗ và bạn có thể ra về trong ngày, đẹp, tự nhiên và hiệu quả lâu dài, thời gian sưng ít hơn so với phương pháp sụn sườn hay sụn vách ngăn. Sau khi làm bạn cần có thời gian nghỉ ngơi mọi sinh hoạt có thể bình thường tuy nhiên bạn không nên chạy bộ hay chơi thể thao vận động quá mạnh trong vòng 2 tháng. Sau 2 tháng thì tất cả diễn ra bình thường trở lại.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện !

+ Ứng dụng công nghệ nâng, sửa mũi Hàn Quốc tiên tiến
+  Nâng mũi chuẩn quy trình của Bộ y tế theo tiêu chuẩn Hàn quốc.

+ Xem trước kết quả nâng mũi bằng công nghệ máy tính hiện đại

Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại !


+ Áp dụng chính sách bảo hành kết quả cho dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, thực hiện quy trình phẫu thuật đạt chuẩn.
Hy vọng với chia sẻ trên đây về nâng mũi S line nam giới sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hữu ích để có sự lựa chọn đứng đắn cho mình nhằm mau chóng có được dáng mũi nam tính, đẹp hài hòa.

Với những thông tin trên hy vọng giúp bạn có câu trả lời cho những vấn đề bạn quan tâm. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về nâng mũi bạn nên trực tiếp đến VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH để được bác sĩ tư vấn miễn phí cho bạn nhé.
nâng mũi cho nam
nâng mũi cho nam giá bao nhiêu
nâng mũi cho nam ở đâu đẹp
giá nâng mũi cho nam
nâng mũi l line cho nam
nâng mũi cấu trúc cho nam
phẩu thuật nâng mũi cho nam giới
chi phí nâng mũi cho nam giới
nâng mũi s line 3d cho nam
dụng cụ nâng mũi cho nam
nâng mũi bọc sụn cho nam giới
nâng mũi cao cho nam
nâng mũi dành cho nam
nâng mũi cho nam giới
nâng mũi hàn quốc cho nam
nâng mũi s line cho nam
nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền
chi phí nâng mũi cho nam
nâng sống mũi cho nam
phẫu thuật nâng mũi cho nam

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »