Nâng mũi gọt cằm chung một lần được không?

Nâng mũi gọt cằm chung một lần được không?

CÂU HỎI
Thưa bác sĩ, em muốn thực hiện nâng mũi gọt cằm chung một lần để tiết kiệm thời gian. Mà em không biết nâng mũi gọt cằm chung một lần có được không, có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? Xin bác sĩ tư vấn giúp em.
Lan Trinh - Q,3, TP.HCM

BÁC SĨ TƯ VẤN

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn mũi của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, với câu hỏi của bạn về vấn đề nâng mũi gọt cằm chung một lần được không, bệnh viện xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Đối với những người bận rộn họ thường mong muốn được thực hiện cùng lúc nhiều loại phẫu thuật để tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên để thực hiện chung nâng mũi gọt cằm trong cùng một lúc còn tùy thuộc vào tính chất phức tạp và độ khó của ca phẫu thuật. Trong đó: Nâng mũi S line là kỹ thuật sử dụng sụn tự thân chỉnh hình toàn diện dáng mũi, giúp khắc phục triệt để khiếm khuyết mũi tẹt, hếch, gồ, mũi hư do phẫu thuật…mang lại chiếc mũi cao tự nhiên với đầu mũi cong mềm mại, thon gọn hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh, đẹp hài hòa, cân đối với gương mặt. Còn gọt mặt V line là kỹ thuật phẫu thuật phức tạp, sâu rộng và có tính chuyên môn cao, bác sĩ không chỉ can thiệp ở mô mềm mà còn sử dụng máy cắt xương tác động sâu vào cấu trúc xương sọ mặt, cấu trúc xương hàm, xương cằm.



Nâng mũi gọt cằm có thể thực hiện lần lượt cùng một lúc nếu như bạn lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi và thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo cho ca phẫu thuật diễn ra an toàn. Ngoài ra, do cả 2 phương pháp đều thực hiện bằng kỹ thuật gây mê nên lúc thực hiện và không hề ảnh hưởng đến nhau nên có thể thực hiện phẫu thuật gọt mặt nâng mũi kết hợp cùng lúc. Tuy nhiên vì thực hiện cùng lúc nên thời gian lành vết thương sẽ có thể lâu hơn và bạn phải chăm sóc vết thương cũng như kiêng cử cẩn trọng hơn để có được kết quả phẫu thuật tốt nhất.

Nâng mũi gọt cằm không phẫu thuật

Trong trường hợp khách hàng không muốn mất quá nhiều thời gian thực hiện phẫu thuật nâng mũi gọt cằm thì có thể thực hiện nâng mũi S line tạo cằm V line không phẫu thuật bằng chất làm đầy. Thời gian thực hiện nâng mũi S line tạo cằm V line trong vòng 15 phút, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không đau, không phẫu thuật.



VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH sử dụng tinh chất làm đầy filler được ứng dụng trong công nghệ nâng mũi, tạo cằm V-line không phẫu thuật có xuất xứ từ Mỹ, Thụy Sĩ, Thụy Điển, được FDA chứng nhận an toàn và đã được sử dụng hơn 10 năm trên thế giới. Bác sĩ thực hiện nâng mũi, tạo cằm V-line ngoài được đào tạo, có chứng chỉ về sử dụng chất tạo hình mũi S line còn phải có kinh nghiệm, gu thẩm mỹ và bàn tay khéo léo để xác định chính xác vị trí thực hiện, liều lượng phù hợp từng người cụ thể, độ sâu mũi tiêm bao nhiêu để đạt được kết quả an toàn và hiệu quả.




Thẻ bảo hành được Viện thẩm mỹ Tuấn Linh thực hiện bảo hành kết quả. Hình ảnh khách hàng trước và sau nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Khách hàng nên tìm hiểu kĩ để tránh sử dụng phải loại filler kém chất lượng có thể gây biến chứng, dị ứng, viêm nhiễm cho người sử dụng. Bạn nên thực hiện công nghệ nâng mũi, tạo cằm V-line không phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ tuyệt đối. Nếu bạn còn bất kỳ thắc nào về vấn đề nâng mũi gọt cằm, mời bạn đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ tư vấn và thăm khám miễn phí!

Nâng mũi bọc sụn bao lâu thì LÀNH?
Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?
Nâng mũi bọc sụn cân thái dương
Nâng mũi bọc sụn bao lâu thì đẹp
Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »